5วิธีดูแลแหวนเงินขายส่งอย่างไร? ให้ดูใหม่อยู่เสมอ

คุณเคยเห็นแหวนเงินขายส่งที่เปล่งประกายและยังคงเปล่งประกายแม้ผ่านไปหลายปีหรือไม่? ไม่เป็นไปไม่ได้จนกว่าคุณจะดูแลแหวนเงินขายส่งของคุณให้ดี เครื่องประดับเงินมีความทนทานสวยงามและหลากหลายในเวลาเดียวกันให้คุณสวมใส่ได้ทุกวัน แต่เพื่อให้มันเปล่งประกายและเปล่งประกายเหมือนชิ้นงานใหม่คุณต้องรักษาความสะอาดและดูแลชิ้นส่วนที่คุณลงทุนไปให้ดีที่สุดก้าวต่อไปเพื่อดูเคล็ดลับอันน่าทึ่งในการดูแลและรักษาแหวนเงินขายส่งอันล้ำค่าเป็นเวลาหลายปี

เคล็ดลับอันน่าทึ่งในการดูแลแหวนขายส่งอันล้ำค่า

การดูแลประจำวัน:

1. การดูแลแหวนเงินทุกวัน

เป็นสิ่งสำคัญซึ่งรวมถึงการถอดออกก่อนที่คุณจะอาบน้ำหรือเริ่มทำงานบ้าน ป้องกันไม่ให้เครื่องประดับเงินสัมผัสกับแอมโมเนียแอลกอฮอล์น้ำยาล้างเล็บที่มีอะซิโตนหรือน้ำมันสนฟอกขาว สารดังกล่าวสามารถเปลี่ยนแปลงลักษณะของโลหะผสมได้และด้วยเหตุนี้จึงปล่อยให้แหวนเงินขายส่งของคุณดูหมองคล้ำหรือกัดเซาะพื้นผิวของหินหรืออัญมณีที่ฝังอยู่ในวงแหวน

การดูแลเครื่องประดับเงินที่ดีควรเป็นนิสัยประจำวันของคุณ สวมใส่หลังจากแต่งหน้าและทำงานบ้านเสร็จแล้ว หลีกเลี่ยงการสวมใส่ในระหว่างการแต่งหน้าหรือการใช้โลชั่นหรือการดูแลส่วนบุคคลอื่น ๆ เมื่อคุณกลับบ้านแหวนเงินควรเป็นสิ่งแรกที่คุณต้องถอดเพื่อป้องกันไม่ให้พวกมันสัมผัสกับสารเคมีหรือติดเสื้อผ้าของคุณในขณะที่คุณถอดเสื้อผ้า

เงินแห้งเป็นเงินที่มีความสุขที่สุดอย่างแน่นอนดังนั้นควรป้องกันไม่ให้ถูกน้ำทุกชนิด น้ำบริสุทธิ์ไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องประดับเงิน แต่น้ำที่เราใช้ในชีวิตประจำวันเต็มไปด้วยสารเคมี ตัวอย่างเช่นสระว่ายน้ำและอ่างน้ำร้อนมีคลอรีนในปริมาณสูง ในทางกลับกันน้ำพุร้อนมีปริมาณซัลเฟอร์มากเกินไป ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะถอดเครื่องประดับออกก่อนที่คุณจะจุ่มมือลงในน้ำเพราะมันจะทำให้ชิ้นส่วนสเตอร์ลิงของคุณกลายเป็นของที่ดูน่าเบื่อ

 

ดูแลแหวนเงิน

2. การทำความสะอาดและบำรุงรักษา:

ด้วยทุกสิ่งของเราเรารู้ดีว่าสิ่งสกปรกและคราบสกปรกเพียงเล็กน้อยสามารถขจัดออกได้ง่ายดังนั้นแหวนขายส่งก็เช่นเดียวกัน หากคุณปล่อยให้แหวนเงินของคุณมัวหมองและมีสีเข้มอาจทำให้โลหะผสมในเครื่องประดับเงินของคุณเสียหายได้ อย่าลืมทำความสะอาดเป็นประจำเนื่องจากยิ่งใช้เวลานานเท่าไหร่ก็ยิ่งคืนความเงางามดั้งเดิมของชิ้นเงินได้ยากขึ้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำความสะอาดเครื่องประดับเงินให้สะอาดและขัดเงาเป็นระยะ ๆ และวางไว้ในถุงที่ปิดมิดชิดเป็นประจำเพื่อป้องกันการเสื่อมเสีย

 

ดูแลแหวนเงิน

3. อุปกรณ์ทำความสะอาด:

สำหรับการทำความสะอาดแหวนเงินขายส่งคุณต้องใช้ผ้าขัดเงินพิเศษหรือใช้ผ้าฝ้ายนุ่ม ๆ ก็ได้เพราะใช้ทำความสะอาดชิ้นเงินได้ดี ควรหลีกเลี่ยงการทิ้งรอยขีดข่วนหรือรอยดำ คุณยังสามารถใช้แปรงสีฟันเก่า ๆ เพื่อทำความสะอาดแหวนเงินขายส่งได้อย่างล้ำลึกและดูแลชิ้นส่วนสเตอร์ลิงของคุณให้เรียบร้อยและสะอาดโดยใช้แปรงขนนุ่มที่เหมาะ

 

4. การจัดเก็บ:

การเก็บแหวนเงินอย่างถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญ อย่าลืมทำความสะอาดแหวนเงินขายส่งให้สะอาดก่อนจัดเก็บ เครื่องประดับเงินทุกชิ้นมาพร้อมกับคำแนะนำในการเก็บรักษาอย่างถูกต้องดังนั้นคุณต้องปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างละเอียด หลีกเลี่ยงการเก็บเครื่องประดับเงินรวมทั้งแหวนไว้บนพื้นผิวไม้เนื่องจากไม้มีกรดที่อาจทำให้แหวนเงินขายส่งต่างหูเงินแท้ 925ของคุณหลุดออกไปได้ ยิ่งไปกว่านั้นหลีกเลี่ยงการวางเครื่องประดับเงินบนกระดาษหรือภายในกล่องกระดาษแข็งเนื่องจากมีสารประกอบที่ส่งผลให้เกิดการชะกำมะถันซึ่งจะเร่งอัตราการเกิดออกซิเดชั่น

การสัมผัสอากาศสามารถสร้างความเสียหายให้กับเครื่องประดับเงินและทำให้เสื่อมเสียได้ อย่าวางทิ้งไว้บนโต๊ะหรือกล่องเครื่องประดับที่เปิดอยู่ อย่าทิ้งไว้ในลิ้นชักหรือกระเป๋าเงิน นอกจากนี้ควรเลือกใช้ถุงสุญญากาศที่ปิดผนึกอย่างเหมาะสมและมีคุณสมบัติป้องกันการทำให้หมอง คงความสดใสและเปล่งปลั่งเหมือนเดิมด้วยเคล็ดลับการจัดเก็บดังกล่าว

ปลดตะขอและคลายชิ้นส่วนเครื่องประดับเพื่อป้องกันรอยขีดข่วน อย่าวางชิ้นส่วนรวมกันในกระเป๋าหรือสถานที่เดียวกันเพราะจะช่วยประหยัดเวลาและพื้นที่ของคุณได้ แต่อาจทำให้เครื่องประดับเงินเกิดรอยขีดข่วนทำให้มัวหมองหรือพันกันได้ สำหรับเคล็ดลับการป้องกันเพิ่มเติมคุณสามารถซื้อซองซิลิก้าเจลซึ่งมีคุณสมบัติในการป้องกันการเสื่อมเสีย สิ่งนี้ช่วยให้คุณดูแลชิ้นส่วนเครื่องประดับเงินราคาแพงของคุณเป็นพิเศษ

5. ทำความสะอาดมืออาชีพ:

หากคุณไม่สามารถดูแลแหวนและทำความสะอาดเครื่องประดับเงินด้วยตัวคุณเอง ติดต่อผู้เชี่ยวชาญและกำจัดสิ่งสกปรกถาวรรอยหมองคล้ำหรือรอยดำ สามารถช่วยคุณในการทำความสะอาดโดยผู้เชี่ยวชาญโดยใช้ไอน้ำแรงดันสูง คุณสามารถลองพูดคุยกับมืออาชีพได้หากหินอัญมณีหรือเพชรของคุณหลวม ติดต่อผู้จำหน่ายเครื่องประดับของคุณตอนนี้เพื่อรับความช่วยเหลือในการทำความสะอาดชิ้นโปรดอย่างมืออาชีพ

รู้จักเครื่องประดับเงินของคุณ:

หลักในการระบุว่าเครื่องประดับของคุณเป็นของจริงคือการรู้ตัวเลข หากมีการจัดอันดับแสดง. 950 คุณต้องทำการขัดปกติ หากเครื่องประดับมีคะแนนแสดงอยู่ที่. 925 แสดงว่าแหวนมีความทนทานและคุณไม่จำเป็นต้องทำความสะอาดมาก คุณต้องทำงานน้อยลงหากชิ้นส่วนเครื่องประดับของคุณมีตรา. 925 ประทับอยู่ การรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับตัวเลขที่ประทับบนเครื่องประดับเงินเป็นสิ่งสำคัญก่อนที่คุณจะลงทุนในโลหะมีค่านี้

คำตัดสินขั้นสุดท้าย:

คุณหลงไหลแหวนเงินขายส่งแล้วหรือยัง? นำความแวววาวและรูปลักษณ์อันน่าทึ่งของเครื่องประดับเงินของคุณกลับคืนมาด้วยเคล็ดลับระดับมืออาชีพจากผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้และสนุกกับการสวมใส่ชิ้นงานที่อยู่เหนือกาลเวลาของคุณ อวดเครื่องประดับของคุณตอนนี้ในงานด้วยการทำความสะอาดเป็นประจำ การบำรุงรักษาอย่างเหมาะสมและการดูแลเครื่องประดับชั้นดีเป็นสิ่งสำคัญเพื่อรักษาความเงางามให้กับชิ้นโปรดของคุณ คุณได้ใช้จ่ายเงินไปกับเครื่องประดับที่สวยงามเหล่านี้แล้วก็ควรที่จะดูแลและรักษาให้ดีเหมือนใหม่

 

Wholesale sterling silver jewelry

ig icon 001

youtube icon

 

Related Jewelry Blog